Mua Yến Sào Chất Lượng Ở Đâu?

Mua Yến Sào Chất Lượng Ở Đâu?

Yến sào là sản phẩm bổ dưỡng chứa nhiều chất quý hiếm có tác dụng tích cực với sức khỏe người sử dụng và được rất nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm yến sào có giá thành từ thấp đến cao khiến người tiêu dùng hoang mang không biết được rằng “Mua yến sào chất lượng ở đâu?”. Hôm nay, Thọ An Nest sẽ chia sẻ tới bạn những thông tin về vấn đề trên nhé!

1. TẠI SAO NÊN TÌM MUA YẾN SÀO THẬT, CHẤT LƯỢNG

Từ xa xưa, yến sào đã trở thành nhất phẩm trong bát trân của giới thượng lưu bởi hàm lượng dinh dưỡng dồi dào, dùng để bồi bổ cơ thể và cải thiện sức khỏe rất tốt. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, trong tổ yến chứa tới 55% hàm lượng đạm nhưng không hề chứa chất béo, hơn 30 axit amin quý hiếm và 18 loại nguyên tố đa vi lượng mà cơ thể không tự tổng hợp được cùng nhiều khoáng chất khác. Đặc biệt, yến sào phù hợp với hầu hết tất cả mọi người từ trẻ nhỏ đến người lớn tuổi hay người bệnh.

mua-yen-sao-chat-luong-o-dau-1

Yến sào chứa nhiều dưỡng chất quý hiếm đối với cơ thể

Tuy nhiên, để yến sào có thể phát huy tối đa hiệu quả của nó, bạn cần phải lựa chọn những sản phẩm yến thật, chất lượng. Bởi hiện nay, có rất nhiều sản phẩm yến sào bị làm giả, làm nhái nhưng lại được bán ra với giá thành tương đương với yến thật. Chắc chắn rằng chúng ta không ai muốn phải bỏ ra một số tiền lớn nhưng mua phải hàng giả, không có tác dụng mà còn có thể gây hại tới sức khỏe của mình. Do đó, chúng ta cần phải tỉnh táo và thận trọng tìm hiểu kỹ các cửa hàng, thương hiệu yến uy tín để chọn mua những tổ yến chất lượng.

2. NHỮNG LƯU Ý KHI MUA YẾN SÀO

Để tránh mua phải yến giả, yến kém chất lượng và nhất là không để tình trang “tiền mất tật mang” diễn ra thì các bạn cần chú ý một số thông tin sau: 

  • Nên mua yến sào tại các thương hiệu lớn, uy tín, các cửa hàng chất lượng, đáng tin cậy và công khai minh bạch các quy trình sản xuất yến sào để yên tâm hơn về sản phẩm mình chọn mua. Hoặc bạn có thể mua trên các trang web có địa chỉ rõ ràng, các sàn TMĐT chính hãng.
  • Trên bao bì sản phẩm cần ghi rõ ngày tháng sản xuất, hạn sử dụng, các thông tin cần thiết trên bao bì. ở các nhà phân phối có uy tín, đáng tin cậy. 

mua-yen-sao-chat-luong-o-dau-1

Cần tìm hiểu kỹ trước các thông tin trước khi chọn mua yến sào

  • Không nên mang tâm lý ham rẻ, giảm giá sâu tin vào những lời quảng cáo mà mua phải yến kém chất lượng. Bởi yến giả thường là những loại yến bị tẩm đường, độn các tạp chất như rau câu, nấm tuyết, mủ trôm,.. hoặc sử dụng các hóa chất để tẩy trắng yến.
  • Tuyệt đối không nên mua yến sào tại các sạp hàng bán lẻ, vỉa hè hay những hộp yến ghi mác chung chung là Yến sào Nha Trang, Yến sào Khánh Hòa mà không chứa tên công ty sản xuất, địa chỉ sản phẩm,..
  • Tìm hiểu kỹ đặc điểm của từng loại yến phù hợp với nhu cầu, sở thích của mình để tránh mua phải yến Malaysia, yến Indonesia bị trộn vào giả danh yến Việt, yến đảo. Bạn có thể tham khảo trên các kênh truyền thông, website để xem đánh giá của Khách hàng khác.

Sản Phẩm Liên Quan

3. YẾN SÀO THỌ AN - THƯƠNG HIỆU YẾN THẬT TỪ THIÊN NHIÊN

Với mong muốn mang yến thật đến tay của tất cả người tiêu dùng Việt, để mọi người ai ai cũng đều sử dụng được yến chất lượng, Yến Sào Thọ An là thương hiệu yến sào chuyên cung cấp các sản phẩm yến sào thật từ thiên nhiên 100%. Quý Khách mua hàng có thể hoàn toàn có thể yên tâm về độ nguyên chất cũng như an toàn của yến bởi tất cả các khâu sản xuất từ nhập hàng tới khâu cuối cùng đều khép kín, quy trình chế biến đạt chuẩn ISO 22000:2018 về VSATTP và thành phẩm đạt chuẩn kiểm nghiệm TSL không chứa các chất độc hại. 

mua-yen-sao-chat-luong-o-dau-3

Cửa hàng Yến Sào Thọ An tại quận 12

Đặc biệt, để Quý Khách hàng an tâm hơn về sản phẩm mà mình chọn mua, khi tới Showroom Yến Sào Thọ An, Quý Khách còn có thể trực tiếp tham quan quy trình sản xuất yến sào chất lượng. Điều này giúp mọi người nắm rõ được các thông tin, sự an toàn về sản phẩm mà mình chọn mua.

Đọc thêm: Cửa Hàng Yến Sào Tại Tp.HCM 

4. VÌ SAO NÊN CHỌN YẾN SÀO THỌ AN

Thọ An Nest luôn lấy chữ tín đặt lên hàng đầu để phục vụ người tiêu dùng. Đây là lời hứa, lời cam kết chân thành của công ty trên con đường xây dựng sự tin cậy nơi khách hàng. 

  • Yến nguyên chất 100% thiên nhiên từ nguồn khai thác uy tín, rõ ràng tại nhà nuôi lâu năm.
  • Bồi thường gấp 10 lần nếu phát hiện yến giả.
  • Thương hiệu uy tín được KOLs, chuyên gia dinh dưỡng, báo chí, đài truyền hình đưa tin.
  • Cam kết không tẩm đường, không độn mủ trôm, nấm tuyết, rau câu, không chứa côn trùng.
  • Cam kết không làm sạch yến bằng hóa chất làm trắng.
  • Quy trình chế biến yến sử dụng hoàn toàn nước tinh khiết.

mua-yen-sao-chat-luong-o-dau-4

Phòng sản xuất yến sào chất lượng tại Thọ An Nest

  • Sấy lạnh theo công nghệ hiện đại yến không bị mất chất, bảo quản được lâu.
  • Độ ẩm sản phẩm đúng chuẩn, nói không với hóa chất bảo quản.
  • Các nguyên liệu tặng kèm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
  • Đa dạng nhiều loại yến với các phân khúc giá cả phù hợp với tất cả mọi người.
  • Bao bì bắt mắt; đảm bảo đối tác, người thân, bạn bè khi nhận quà sẽ ưng ý ngay
  • Freeship toàn quốc.
  • Hoàn đổi hàng nếu nhận hàng không nguyên vẹn.
  • Tích điểm thành viên, nhiều quà tặng và các chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Yến Sào Thọ An rất vinh hạnh khi được phục vụ  Quý Khách hàng những sản phẩm tổ yến chất lượng, góp phần tạo nên những món ăn ngon, bổ dưỡng và bồi bổ sức khỏe cho mọi người.