Khách Hàng Quận 7 Mua Yến Sào Ở Đâu Uy Tín, Chất Lượng?

Khách Hàng Quận 7 Mua Yến Sào Ở Đâu Uy Tín, Chất Lượng?

Quý Khách Hàng đang ở khu vực quận 7 TPHCM và muốn tìm kiếm cửa hàng yến sào tốt nhất, có giá thành hợp lý nhưng lại lo lắng về vấn đề hàng giả, hàng nhái hay tổ yến độn tạp chất, tổ yến sử dụng chất tẩy độc hại,... Vì vậy, yến sào quận 7 mua ở đâu an toàn là vấn đề được nhiều người tiêu dùng quan tâm hiện nay?

Hiểu được những lo lắng của Quý Khách Hàng, cửa hàng Yến Sào Thọ An đã và đang sản xuất, chế biến, cung cấp yến sào thật có chất lượng cao.

1. CỬA HÀNG YẾN SÀO THỌ AN

Yến Sào Thọ An là địa chỉ chất lượng chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm yến sào cao cấp có tác dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc sức khỏe và nâng cao sức đề kháng cho người sử dụng. Quý Khách Hàng tại quận 7 khi mua sản phẩm yến sào của Thọ An Nest có thể hoàn toàn yên tâm về độ nguyên chất và an toàn. Vì tất cả các sản phẩm yến sào của Thọ An đều được bảo đảm khép kín từ khâu tuyển chọn, chế biến cho đến quá trình đóng gói thành phẩm và phân phối đến tay người tiêu dùng.

Khách Hàng quận 7 mua yến sào tại Thọ AnCửa hàng Yến Sào Thọ An

Ngoài ra, cửa hàng Yến Sào Thọ An là thương hiệu uy tín để Khách Hàng an tâm nhờ vào chất lượng yến sào được cam kết 100% yến nguyên chất từ các nhà nuôi lâu năm. Đặc biệt hơn cả, Thọ An Nest là thương hiệu yến sào đầu tiên tại Việt Nam áp dụng mô hình kinh doanh bán lẻ “ 3 trong 1”:  Sản xuất - Chế biến - Trưng bày yến sào cao cấp ngay tại cửa hàng. Khi tới mua hàng tại Showroom, Quý Khách còn có thể trực tiếp tham quan quy trình sản xuất để yên tâm hơn vào sản phẩm mình chọn mua.

                                     ">

2. LÝ DO NÊN CHỌN MUA YẾN SÀO TẠI THỌ AN NEST

2.1. Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Nhằm vào tâm lý thích các tổ yến sào có nguồn gốc thiên nhiên từ ngoài đảo của người dùng nên hiện nay, đa số các loại tổ yến đều được gắn mác yến đảo. Điều này khiến cho giá thành tổ yến sào cao hơn, được nhiều người săn lùng và ưa thích hơn nhưng lại khó kiểm soát về nguồn gốc sản phẩm, dễ dàng làm giả, làm nhái, độn các tạp chất vào bên trong tổ yến.

Khách Hàng quận 7 mua yến sào tại Thọ AnThọ An tuyển chọn từng gắt gao từng tổ yến

Trong khi đó, các sản phẩm Yến Sào Thọ An đều được làm từ yến nguyên chất 100% thiên nhiên từ nguồn khai thác uy tín, rõ ràng tại nhà nuôi lâu năm, không bán tổ yến nhập từ Malaysia, Indonesia kém chất lượng. Thọ An cam kết bồi thường gấp 10 lần nếu như Quý khách phát hiện ra yến giả. 

Khách Hàng quận 7 mua yến sào tại Thọ AnCam kết bồi thường gấp 10 nếu phát hiện yến giả

Đặc biệt, khi tới showroom của Thọ An, Quý khách có thể tham quan trực tiếp quy trình sản xuất yến sào chất lượng.

">

Tham quan xưởng sản xuất yến sào Thọ An

Việc tham quan xưởng sản xuất giúp Quý Khách Hàng có những trải nghiệm tốt nhất: vừa có thể tham khảo sản phẩm chọn mua, vừa biết được quy trình sản xuất, đảm bảo 100% khách hàng không còn vướng mắc khi đặt hàng.

Khách Hàng quận 7 mua yến sào tại Thọ AnKhách hàng tham quan xưởng sản xuất yến sào Thọ An

2.2. Yến chất lượng, giữ trọn vi chất

Mặc dù là yến nhà nuôi nhưng hàm lượng dưỡng chất có trong tổ yến tại Thọ An không thua kém các yến đảo ngoài tự nhiên.

Khách Hàng quận 7 mua yến sào tại Thọ AnNhân viên Thọ An được trang bị đầy đủ khẩu trang, bao tay sát trùng

Quy trình xử lý và sơ chế yến của Thọ An vô cùng hiện đại và chuyên nghiệp giúp yến giữ trọn 99% vi chất. Các nhân viên chế biến yến sào thủ công, sử dụng hoàn toàn nước tinh khiết để làm sạch yến. Ngoài ra, Thọ An còn sử dụng phương pháp sấy lạnh yến tiên tiến giúp yến sào không bị mất chất và bảo quản được lâu, đảm bảo độ ẩm đúng chuẩn.

Khách Hàng quận 7 mua yến sào tại Thọ AnÁp dụng phương pháp sấy lạnh thay vì sấy nóng

Thọ An Nest cam kết tuyệt đối không tẩm đường, độn nấm tuyết, rau câu, mủ trôm vào trong yến để tăng trọng và nói không với việc sử dụng hóa chất để tẩy trắng tổ yến. Các sản phẩm của Yến Sào Thọ An đều đạt chuẩn ISO 22000:2018 về VSATTP và kiểm nghiệm sản phẩm TSL không chứa các chất độc hại.

Khách Hàng quận 7 mua yến sào tại Thọ An

Giấy chứng nhận đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm

2.3. Đa dạng sản phẩm và mẫu mã

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực yến sào cùng sự thấu hiểu những nỗi lo lắng về chất lượng, sự an toàn của Khách Hàng, Thọ An đã và đang cung cấp nhiều loại sản phẩm yến sào khác nhau với nhiều trọng lượng khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng hay biếu tặng. 

Đối với những Khách Hàng sinh sống tại quận 7 muốn mua yến sào, Thọ An cung cấp đầy đủ và đa dạng sản phẩm từ tổ yến thô nguyên chất, yến rút lông khô nguyên tổ, đến các loại tổ yến tinh chế, chân yến, yến sợi và vụn yến. Mỗi loại yến sẽ có tỷ lệ sợi và vụn khác nhau, độ dai giòn khác nhau phù hợp cho từng nhóm Khách Hàng nhất định. Trong mỗi loại sản phẩm, Thọ An Nest phân loại thêm các cấp độ 3 sao Tiêu chuẩn, 4 sao Cao cấp, 5 sao Đặc biệt tùy theo độ sạch (đối với yến thô), mật độ sợi,… và một vài tiêu chí khác. Do đó, Quý vị có thể thoải mái chọn lựa tổ yến phù hợp nhất với nhu cầu, sở thích và điều kiện kinh tế của mình. 

Khách Hàng quận 7 mua yến sào tại Thọ AnCác nguyên liệu có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Không chỉ vậy, khi mua yến sào tại Thọ An Nest, Quý vị còn được tặng các nguyên liệu chưng kèm giúp Quý vị tiết kiệm thời gian đi mua nguyên liệu chưng bên ngoài. Đối với khách hàng mua set yến từ 100gr trở lên sẽ được tặng thêm thố chưng sứ cao cấp của Thọ An.

Sản Phẩm Liên Quan

2.4. Giá thành hợp lý, nhiều ưu đãi

Sau khi đảm bảo được chất lượng yến sào từ khâu đầu vào tới khâu thành phẩm để trao tay khách hàng đều là yến thật 100% tốt nhất, Thọ An không ngừng đưa ra các chính sách, chương trình mua sắm tiện lợi với mức giá hợp lý cho Quý Khách Hàng để mỗi người Việt Nam đều có thể sử dụng được yến thật từ thiên nhiên. Vì đa dạng sản phẩm nên Thọ An Nest có nhiều mức giá khác nhau cho từng loại yến sào giúp bất cứ Khách Hàng nào cũng sẽ tìm được sản phẩm có giá bán phù hợp cho mình.

Thọ An Nest sẽ freeship tất cả các tỉnh thành cho Quý Khách, đặc biệt tại quận 7 và các quận khác ở TPHCM sẽ giao yến sào ngay trong ngày. Giao hàng tận nơi, kiểm tra hàng nguyên vẹn, không xước, bể mới thanh toán tiền. Ngoài ra, Thọ An liên tục có các chương trình khuyến mại: giảm giá khi mua yến, tặng quà hấp dẫn, tích điểm thành viên dành cho Quý Khách Hàng.

Đặc biệt, Yến Sào Thọ An là thương hiệu yến sào từ thiên nhiên được NSND Lan Hương - “mẹ chồng khét tiếng” của màn ảnh Việt - tin tưởng và sử dụng. Sản phẩm đạt chuẩn ISO 22000:2018 về VSATTP, kiểm nghiệm TSL không chứa các chất độc hại tới cơ thể và được báo chí, đài truyền hình uy tín: VTV2, VTC9, VTC14 đưa tin nên Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm yến sào của Thọ An Nest.

Khách Hàng quận 7 mua yến sào tại Thọ An

Yến Sào Thọ An tự hào là thương hiệu không chỉ cung cấp các sản phẩm yến sào chất lượng mà còn là món quà đầy ý nghĩa để gửi tặng tới những người thân yêu. Nếu Quý khách tại quận 7 đang có nhu cầu tìm mua tổ yến thật, chất lượng an toàn và đầy đủ vi chất thì hãy đến ngay cửa hàng yến sào Thọ An liên hệ với Thọ An để nhân viên tư vấn kỹ càng nhé!