Cửa Hàng Yến Sào Tại Tp.HCM - Thương Hiệu Yến Sào Thọ An Uy Tín Chất Lượng

Cửa Hàng Yến Sào Tại Tp.HCM - Thương Hiệu Yến Sào Thọ An Uy Tín Chất Lượng

Bạn đang cần tìm cửa hàng yến sào tại TP.HCM uy tín, chất lượng? Giữa muôn vàn những cửa hàng, thương hiệu lớn nhỏ, bạn lo lắng rằng mình sẽ chọn mua nhầm phải yến giả, yến kém chất lượng. Đừng lo lắng, Thọ An Nest chia sẻ ngay một vài lưu ý sau đây sẽ giúp khách hàng có được lời giải đáp hợp lý nhất cho câu hỏi nên mua tổ yến ở đâu. 

1. TIÊU CHÍ LỰA CHỌN CỬA HÀNG YẾN SÀO UY TÍN

Hiện nay, các cửa hàng kinh doanh yến sào xuất hiện rất nhiều nhưng rất nhiều nơi không biết rõ nguồn gốc và sản phẩm có chất lượng ra sao. Một cửa hàng yến sào uy tín, chất lượng sẽ nắm rõ các thông tin về nhà nuôi yến, các kiến thức về yến cũng như nguồn gốc luôn được công khai minh bạch. Đó chính là những điều kiện tiên quyết giúp chúng ta có thể đánh giá được một địa chỉ mua yến uy tín.

1.1 Có nguồn gốc rõ ràng

Đây là tiêu chí đầu tiên mà các bạn nên ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn các hãng yến sào. Thực trạng thị trường yến sào hiện nay vô cùng phức tạp, vì thế bạn cần chọn mua tại những thương hiệu có nguồn gốc sản phẩm rõ ràng. Các bạn chỉ nên mua sản phẩm ở những thương hiệu yến sào có giấy tờ chứng nhận nguồn gốc rõ ràng, cụ thể. Tránh mua ở những nơi không minh bạch về nguồn gốc. Nhất là yến nhập khẩu từ các nước khác như Malaysia, Indonesia, bởi đây là loại hàng này kém chất lượng, thậm chí là hàng trôi nổi, không rõ xuất xứ. Ngoài ra, bạn cũng đừng chỉ tin vào các bao bì gắn mác trên sản phẩm vì mác cũng có thể bị người bán làm giả bất cứ lúc nào.

cua-hang-yen-sao-tai-tphcm-1

Đầu vào được chọn lựa kỹ càng từng tổ yến 

1.2 Quy trình chế biến thủ công

Nếu nguồn gốc là yếu tố cần được quan tâm đầu tiên thì quy trình chế biến yến sào sẽ là yếu tố thứ hai. Tổ yến chất lượng là tổ yến được sơ chế thủ công, sử dụng nguồn nước sạch tinh khiết và không sử dụng các chất tẩy rửa để loại bỏ lông, bụi bẩn, tạp chất. Người tiêu dùng nên cẩn thận với những cửa hàng bán yến giá rẻ. Bởi những tổ yến có giá rẻ thường bị pha trộn tạp chất; làm từ những vụn yến còn sót lại hoặc dùng hóa chất để làm sạch.

cua-hang-yen-sao-tai-tphcm-2

Toàn bộ quá trình đều được thực hiện thủ công và công khai minh bạch rõ ràng để Khách hàng tham quan trực tiếp

1.3 Thương hiệu có người đứng đầu chịu trách nhiệm:

Đối với các sản phẩm yến chỉ mang danh tiếng địa phương như yến sào Khánh Hòa, yến sào Nha Trang, yến sào Cần Giờ, yến sào Gò Công…. hoàn toàn không phải là một thương hiệu nên không có người đứng ra chịu trách nhiệm cho sản phẩm. Do đó bất kì người bán nào cũng có thể gắn mác lên sản phẩm của mình loại mác mang tính định danh như vậy.

1.4 Phản hồi tích cực từ khách hàng và cộng đồng: 

Trước khi đi mua yến, bạn có thể lên trên Fanpage, Website của thương hiệu để xem đánh giá, phản hồi của khách hàng. Đây là một trong những dấu hiệu cụ thể và chân thật nhất bởi sản phẩm và uy tín thương hiệu đã được kiểm chứng qua người sử dụng. Hãy tìm hiểu thông tin về khách hàng cảm nhận như thế nào về thương hiệu yến sào mà bạn muốn mua từ đó có cái nhìn khách quan và chính xác cho mình. 

cua-hang-yen-sao-tai-tphcm-3

Feedback của Khách hàng về Yến Sào Thọ An

2. CỬA HÀNG YẾN SÀO NÀO TỐT TẠI TP.HCM

Để bảo vệ bản thân cũng như gia đình mình tránh khỏi những cửa hàng yến không uy tín, bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin trên website và các diễn đàn đáng tin cậy. Nếu bạn đang sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh và muốn biết cửa hàng yến sào tại Tp.HCM chất lượng bảo đảm thì hãy chọn lọc những thương hiệu cam kết bán yến nguyên chất 100%. Chỉ khi thực sự khẳng định về chất lượng sản phẩm bán ra thì thương hiệu đấy mới là nơi đáng để đặt niềm tin.

Chính vì vậy, để việc mua tổ yến chất lượng không còn là nỗi băn khoăn, bạn hãy liên hệ ngay Thọ An Nest - thương hiệu chuyên cung cấp tổ yến nguyên chất uy tín hàng đầu Tp.HCM với quy trình kiểm soát chặt chẽ, kỹ càng từ khâu nhập hàng, sơ chế, cho đến khâu thành phẩm và đóng gói sản phẩm.

cua-hang-yen-sao-tai-tphcm-4

Cửa hàng Yến Sào Thọ An tại Quận 12

Thọ An Nest cam kết các sản phẩm đều sản xuất 100% yến thật từ thiên nhiên, hoàn toàn không tẩm đường, không độn nấm tuyết, rau câu, mủ trôm, không sử dụng chất làm trắng và không chứa côn trùng.

Quy trình sản xuất của Yến Sào Thọ An đều công khai minh bạch rõ ràng. Khách hàng khi tới Showroom có thể tham quan trực tiếp quy trình sản xuất yến chất lượng để an tâm hơn về sản phẩm mà mình chọn mua. Thọ An cam kết bồi thường gấp 10 lần nếu phát hiện có yến giả.

Với phương châm “Yến thật từ thiên nhiên”, Thọ An Nest luôn lấy chữ tín đặt lên hàng đầu để phục vụ người tiêu dùng. Đây chính là lời hứa, lời cam kết chân thành của công ty đối với Khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua tổ yến cao cấp, chất lượng, đầy đủ các vi chất thì hãy đến ngay cửa hàng yến sào của Thọ An tận tay trải nghiệm trực tiếp sản phẩm.