Chuyên Gia Dinh Dưỡng Chia Sẻ Cách Bảo Vệ Sức Khỏe Từ Yến Sào

Chuyên Gia Dinh Dưỡng Chia Sẻ Cách Bảo Vệ Sức Khỏe Từ Yến Sào
Đầu năm vừa qua Yến Sào Thọ An vô cùng vinh dự khi được xuất hiện trên sóng truyền hình trong chương trình “ Cơ thể bạn nói gì” trên VTV2 - 1 talkshow uy tín về sức khỏe của Đài Truyền hình Việt Nam.
 
️ThS.BS Lê Thị Hải - Nguyên Giám đốc TT khám TV dinh dưỡng, Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia đã chia sẻ về thành phần dinh dưỡng và các tác dụng của yến sào đối với sức khỏe của mọi người. Đặc biệt là trẻ em và người già - 2 đối tượng luôn được ưu tiên chăm sóc kỹ lưỡng do sức đề kháng yếu, dễ bị virus bệnh tật tấn công.
 
 
ThS.BS Lê Thị Hải đã nhận định các sản phẩm yến của Công ty TNHH Yến Sào Thọ An khác biệt so với sản phẩm yến trên thị trường về nguồn gốc 100% thiên nhiên và công nghệ sản xuất đạt chuẩn ISO 22000:2018 về VSATTP.
 
Cùng Yến Sào Thọ An lắng nghe những chia sẻ của ThS.BS Lê Thị Hải về nguồn gốc, giá trị dinh dưỡng cũng như công dụng của Yến Sào trong chương trình “ Cơ thể bạn nói gì” nhé!
 
Yến sào thọ an được mọi người tin tưởng và sử dụng
 

Đặc biệt, Yến Sào Thọ An là thương hiệu yến sào từ thiên nhiên được NSND Lan Hương - “mẹ chồng khét tiếng” của màn ảnh Việt -  tin tưởng và sử dụng. Sản phẩm đạt chuẩn ISO 22000:2018 về VSATTP nên mọi người hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm yến sào của Thọ An Nest.

Quý khách hãy liên hệ ngay với Thọ An để được tư vấn và chọn mua sản phẩm tổ yến nguyên chất - 100% yến thật tự nhiên tại Thọ An Nest nhé!