Bí Quyết Vượt Bão Cô-Vy Và Chữa Lành Hậu Cô-Vy Của “Mẹ Chồng Khó Tính” Lan Hương

Bí Quyết Vượt Bão Cô-Vy Và Chữa Lành Hậu Cô-Vy Của “Mẹ Chồng Khó Tính” Lan Hương

BÍ QUYẾT VƯỢT BÃO CO-VY VÀ CHỮA LÀNH HẬU CO-VY CỦA "MẸ CHỒNG KHÓ TÍNH" LAN HƯƠNG.

Trong thời điểm dịch bệnh Covid 19 vẫn đang rất căng thẳng, nhất là ở miền Bắc, tiết trời thất thường, sáng se lạnh, trưa ẩm ướt, chiều đôi khi có mưa càng làm virus dễ dàng phát triển và tấn công cơ thể.

Là một trong số những gia đình đã mắc Covid, NSND Lan Hương rất quan tâm đến việc nâng cao đề kháng cho cả gia đình trong những ngày dương tính và phục hồi sức khỏe hậu Covid. Trong đó, cô Lan Hương đã sử dụng yến sào của Thọ An Nest để “vượt bão” Covy và chữa lành hậu Covy.

Yến sào thọ an được Nghệ Sĩ Lan Hương sử dụng

Yến sào có hàm lượng đạm rất cao là một trong các yếu tố làm nguyên liệu để cơ thể tạo ra kháng thể giúp chống lại bệnh tật nói chung, trong đó có bệnh về phổi. Ngoài ra trong yến sào có tới 16 loại axit amin rất cần thiết mà cơ thể không thể tự tổng hợp được. Do vậy, yến sào rất phù hợp cho tất cả các thành viên trong gia đình từ trẻ em đến người già nhằm tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể trong giai đoạn dịch bệnh Covid cũng như phục hồi cơ thể hậu Covid rất hiệu quả.

Yến sào thọ an được mọi người tin tưởng và sử dụng

Sản phẩm tổ yến từ thương hiệu Thọ An Nest không chứa đường, chất làm trắng hay độn các tạp chất khác như nấm tuyết, mủ trôm, rau câu để tăng trọng lượng của tổ yến. Yến Sào Thọ An đã đạt chuẩn ISO 22000:2018 về Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm nên Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Đến cả “ mẹ chồng khó tính” đã ưng ý sản phẩm Yến Sào Thọ An rồi, còn quý vị hãy nhanh tay liên hệ với Thọ An để được tư vấn và trải nghiệm nhé!